From..... nay_cozy

We were built differently......
Each one has their own uniqueness
but we are friends and family.....,

~nay_cozy~

วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2552

โวยวาย!!~??

คือแบบเข้าเวบไหนก็เคียดๆๆ
เคียดกันทุกเวบ ="=
บางเวบมีรวมตัวกันประท้วง
คิดว่าเสียงของพวกเราจะมีคนฟังหรอ?
คิดว่าพวกเราเปลี่ยนแปลงอะไรได้หรอ?

คือแบบ เนย์ไม่เข้าใจ
จะโวยวายกันทำไม มีคนจัดก็ดีแล้ว
ถ้าเค้าต้องการจัดขนาดนั่น มันก็ต้องออกมาดี
ใครจะยอมลงทุนเป็นร้อยๆล้าน
แล้วมาจัดให้โดนด่า จิงไม๊?
เนย์ว่านะมองในเเง่บวก แง่ดีๆบ้างดีกว่า

นี่ขนาดว่ายังไม่มีไรเกิดขึ้นเลยยังโวยวายกันขนาดนี้
คือผู้ใหญ่จะมองพวกเรายังไง
พวกเด้กเรื่องมาก ปัญหาเยอะ ไร้สาระ บลาๆๆ
ใครจะมาเข้าใจเรา ไม่มีใครเปลี่ยนอะไรได้หรอก
นอกจากพวกเราจะทำใจ ยอมรับ
เพราะถึงยังไง คอนฯนี้ก็ได้ชื่อว่า MIROTIC
และศิลปินเจ้าของคอนฯก็คือ ทงบังชินกิ
ไม่ว่าใครจะเป็นคนจัด ใครจะเป็นสปอนเซอร์
ก็ไม่ทางมาเปลี่ยนแปลงความประทับใจที่จะเกิดขึ้นได้

แคสซิโอเปียมาทำตัวเป็นผู้ใหญ่กันเถอะ !~
อย่าให้ใครมาว่าเราได้...เราโดนว่าก็เหมือนพวกพี่ๆโดนว่า

เรื่องบัตรคอนฯ โนคอมเม้น คือมันขึ้นอยู่กับทุกคนเอง
เรื่องแถลงข่าววันที่เจ็ดนี้ มีจริงๆ แต่ศิลปินไม่มา
เรื่องวันคอนฯ ก็อย่างที่เค้าลือกันนั่นแหละ

จบข่าว!!~ เนย์เคียดนะ แต่โวยวายไปก็เท่านั่น -*-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น