From..... nay_cozy

We were built differently......
Each one has their own uniqueness
but we are friends and family.....,

~nay_cozy~

วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2552

ความจริงเรื่องของยูชอนที่สนามบิน

สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ แฟนคนหนึ่งถ่ายภาพและรบกวนทงบังชินกิอยู่ตลอด ดังนั่นยูชอนจึงจับมือแฟนคนนั่นและดึงกล้องลง เค้าบอกกับเธอว่าให้หยุดและจะคืนกล้องให้ทีหลัง เค้าไม่ได้จะยึดมัน จากนั่นยูชอนก็ส่งกล้องไปให้สต๊าฟของทงบังชินกิที่อยู่ข้างหลัง (เพื่อที่จะให้สต๊าฟช่วยลบภาพ) ยูชอนไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานของสนามบิน(ในชุดแดง)ถึงพยายามจะแย่งมันไปจากมือเค้า ยูชอนจึงดึงเอากล้องกลับมาพร้อมกับบอกพนักงานสนามบินคนนั่นว่า เค้าต้องเอามันไปคืนให้แฟนคนนั่น ในจุดๆนี้สีหน้าของจุนซูก็บ่งบอกถึงความไม่เข้าใจพนักงานคนนั่นเช่นเดียวกัน

หลังจากที่ยูชอนอธิบายกับพนักงานสนามบินคนนั่นด้วยเสียงที่ดัง (แฟนๆโดยรอบก็ได้ยิน เพราะยูชอนต้องพูดให้ดังเพื่อแทรกเสียงรอบข้าง) ยูชอนเดินเข้าไปในบริเวณเช็คอินผู้โดยสารและส่งกล้องนั่นให้กับสต๊าฟของทงบังชินกิอีกคนหนึ่ง (เพื่อลบภาพ)

พวกเรา (แฟนคลับ) เคยเห็นผู้หญิงคนนี้หลายครั้ง เธอมักจะถ่ายภาพทงบังชินกิอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะเจาะจงไปที่ใบหน้าของพวกเค้า ซึ่งค่อนข้างล่ำเส้นและหยาบคาย ซึ่งแฟนๆส่วนใหญ่จะไม่ทำแบบนั่น โดยปกติแฟนๆแค่จะรอพวกเค้าตามรายการต่างๆ หรือรอที่สนามบินเพื่อจะไปส่งพวกเค้า ส่วนมากแฟนๆจะบอกอวยพรให้เดินทางอย่างปลอดภัยซะมาก และจะมีระยะห่างในการตาม นอกซะจากว่าแฟนต้องการจะให้สิ่งของกับพวกเค้า ซึ่งโดยปกติทงบังชินกิทุกคนก็ข้างค่อนดีกับแฟนคลับของพวกเค้าเสมอ เค้าจะไม่ห้ามหรือต่อว่าแฟนๆเวลาถ่ายภาพนอกเสียจากแฟนๆจะขวางทางหรือไม่สุภาพโดยถ่ายภาพใก้ลใบหน้าพวกเค้าจนเกินไป โดยมากทงบังชินกิจะพยายามเดินให้เร็วๆเวลาที่พวกเค้าไม่อยู่ในอารมณ์ที่ดีนัก

ในฐานะของพวกเราแฟนคลับที่เจอทงบังชินกิค่อนข้างบ่อย (คนเขียน) ทงบังชินกิไม่เคยทำร้ายแฟนคลับมาก่อน หรือยึดสิ่งของๆแฟนคลับเลย แม้แฟนบางคนจะหยาบคายมากก็ตาม พวกเค้ามักจะผลักกล้องออกไปหรือเดินให้เร็วขึ้นหรือเรียกสต๊าฟให้ช่วย ....ผู้คนเริ่มที่จะลือและนินทาเกี่ยวกับการที่ทงบังชินกิหยาบคายและทำร้ายแฟนคลับโดยอ้างเอาจากรูปถ่ายหรือวีดีโอ คนพวกนั่นไม่ได้อยู่ในสถานที่และไม่รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ วีดีโอและรูปภาพบางครั้งก็หลอกลวง

ฉัน (คนเขียน) และเพื่อนๆ เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจนว่าแฟนคนดังกล่าวได้กล้องคืนหลังจากที่ยูชอนคุยกับเธอ ฉันไม่ใช่แฟนคลับของทงบังชินกิ แต่เพื่อนของฉันสองคนเป็น ดังนั่นฉันจึงมีโอกาสไปตามทงบังชินกิไปในที่ต่างๆพร้อมกับเพื่อนของฉันหลังเลิกเรียน แต่ถึงฉันจะไม่ใช่ก็เหอะ! ฉันคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่ทงบังชินกิมักจะถูกว่าและถูกตัดสินแบบผิดๆ จากสิ่งที่พวกเค้าไม่ได้ทำ ฉันแค่ไม่อยากให้ผู้คนด่วนสรุปเอาเองเพียงเพราะเห็นจากรูปภาพหรือวีดีโอ

ขอโทษสำหรับบทความที่ค่อนข้างยาว

Credits : -YE Kim deevinne@YT, dbsknight
Trans: naycozy.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น